West Brom vs Charlton Nhận Định Soi Kèo 21h00 ngày 26/10/2019

Nhận định West Brom vs Charlton, 21h00 ngày 26/10/2019

Câu lạc bộ West Brom đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc giành lấy tấm vé quay trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Quyết tâm này được thể hiện qua việc ban lãnh đạo của đội bóng buông bỏ sân chơi cúp Liên đoàn Anh (để thua câu lạc bộ Millwall ở vòng 2). Chính việc dồn toàn lực cho mặt trận hạng nhất Anh giúp cho câu lạc bộ West Brom thu về những thành quả đáng nể.

Bet188 bong da cho biết kể từ sau thất bại trước các cầu thủ Millwall tại cúp Liên đoàn Anh vừa qua, các cầu thủ West Brom có mạch 11 trận chỉ nhận 1 thất bại, còn lại là 6 chiến thắng, 4 trận hòa. Với 26 điểm đang có được sau 13 lượt trận, các cầu thủ đội chủ nhà đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn đội bám đuổi phía sau là câu lạc bộ Leeds United khoảng cách 2 điểm.


Đây là cách biệt không quá lớn, có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Chính vì thế, nhiệm vụ của các cầu thủ West Brom là phải nỗ lực tích lũy điểm số nếu như không muốn nhường ngôi cho đối thủ. Trận đấu với câu lạc bộ Barnsley đêm nay là cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân huấn luyện viên Slaven Bilic có thể giành được điểm số tối đa và củng cố ngôi đầu của mình.

Với câu lạc bộ Charlton, đội bóng từng chinh chiến ở giải đấu Ngoại hạng Anh trong quá khứ và lúc này vẫn đang vật vã đi tìm lại hình ảnh hào húng trong lịch sử đội bóng. Sau khi giành lấy tấm vé thăng hạng hạng nhất Anh hồi đầu mùa giải, các cầu thủ Charlton đang nhập cuộc khá tốt với việc vươn lên thứ 10 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, chỉ kém đội nhì bảng khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 chiến thắng.

Đây có thể coi là thành tích ấn tượng với một đội bóng mới giành tấm vé thăng hạng. Dù vậy, để có thể tiếp tục gây bất ngờ, ít nhất là trận đấu đêm nay sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi các cầu thủ Charlton sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh và giàu kinh nghiệm như đội bóng West Brom. Chưa kể, phong độ kém thuyết phục trên sân khách với 3 trận gần nhất không thắng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đội bóng này.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu



10 trận đối đầu gần nhất, West Brom thắng 2 trận, hòa 5 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến

West Brom: Samuel Johnstone, Darnell Furlong, Semi Ajayi Kyle Bartley, Nathan Ferguson, Jake Livermore, Romaine Sawyers, Matthew Phillips, Matheus Pereiras Profile, Grady Diangana, Charlie Austin.

Charlton: Phillips, Purrington, Lockyer, Pearce, Williams, Taylor, Gallagher, Leko, Pratley, Solly, Cullen.

Dự đoán kết quả: West Brom và Charlton 3-1