Nhận định Sparta Rotterdam vs Maatricht, 1h00 ngày 2/4/2019

Nhận định Sparta Rotterdam vs Maatricht, 1h00 ngày 2/4/2019

Câu lạc bộ Sparta Rotterdam hiện đang xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Hà Lan với 61 điểm sau 31 trận. Kém đội bóng đang dẫn đầu bảng là Twente 11 điểm, cơ hội để các cầu thủ Sparta Rotterdam vô địch còn rất ít nhưng ở giai đoạn cuối mùa giải này họ vẫn buộc phải chiến đấu với quyết tâm cao nhất để bảo vệ vị trí trong nhóm đá play-off thăng hạng.

365 ca cuoc cho biết, phong độ gần đây của các cầu thủ Sparta Rotterdam là cực kì cao, họ bất bại 7 trận liên tiếp, trong đó có 6 chiến thắng, thắng kèo 5 lần. Trên sân nhà, từ đầu mùa đội bóng Sparta Rotterdam đá 15 trận thắng 12, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận trước đội bóng số 1 Twente. Vậy nên, ở vòng 32 này, không bất ngờ nếu các cầu thủ Sparta Rotterdam giành chiến thắng trước câu lạc bộ Maastricht - đội bóng hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.


Dù vậy, theo giới chuyên môn, người hâm mộ nên tìm hiểu những thông tin liên quan nhiều hơn trước khi quyết định đầu tư ở trận đấu này. Theo đó, kèo cả trận tính đến thời điểm tối 31/3 vẫn chưa lên sàn. Nhưng dựa vào các chỉ số có thể hiểu rằng câu lạc bộ Maastricht được chấp khoảng +1 theo handicap ở chuyến làm khách lần này.

Các cầu thủ Sparta Rotterdam đang có được phong độ cực tốt, hơn hẳn đối thủ lại có lợi thế về mặt sân bãi mà chỉ chấp -1 khó mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư vào lựa chọn cửa trên. Cần biết rằng ở lần tiếp đón các cầu thủ Maastricht gần nhất trên sân nhà, Sparta Rotterdam đã chấp tới -1 1/2. Việc các cầu thủ Maastricht để thua 4 trong số 5 trận gần đây nhất càng thể hiện rằng việc được chấp +1 mang đến dấu hiệu kém an toàn ở lựa chọn cửa trên.

Các cầu thủ Maastricht không phải đội bóng giỏi áp đặt thế trận nhưng lại sở hữu lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu. Trên sân khách, đội bóng này chỉ thua 1 trong số 7 trận gần đây nhất ở mọi đấu trường. Điều quan trọng nữa là động lực thi đấu của Maastricht cũng đang rất lớn. Họ xếp thứ 10 nhưng bằng điểm đội xếp thứ 9. Mà thể thức thi đấu giải hạng 2 Hà Lan mùa này đã thay đổi, đội xếp thứ 9 cũng được đá play-off thăng hạng.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu



Maastricht thắng 3, hòa 5, thua 7 trên 15 trận đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến

Sparta Rotterdam: T.Coremans, L.Faye, A.Aussar, B.Vriends, D.Abels, A.Harroui, D.Duarte, L.Duarte, M.Rayhi, H.Dervisoglu, R.Ache.

Maastricht: L.Koopamans, M.Vermijl, L.Mares, S.Martina, J.Schroyen. R.Ippel, K.Kostons, J.Deom, J.Croux, A.van den Hurk, T.Houben.

Dự đoán kết quả: Sparta Rotterdam và Maastricht 1-1

y82 danh nhau, game bóng đá Y8 2 người online miễn phí, xem hướng dẫn tải về tại đây!