Nhận định Norwich vs Hull City, 2h45 ngày 14/3/2019

Nhận định Norwich vs Hull City, 2h45 ngày 14/3/2019
Nhìn lại quá khứ, có thể thấy câu lạc bộ Hull City là đối thủ không hề dễ chơi với Norwich. Bằng chứng là trong 9 lần đối đầu với đối thủ này gần nhất, "chim hoàng yến" chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 4, thua 4). Ở trận lượt đi mùa này, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Daniel Farke cũng bị Hull cầm chân với tỉ số 0-0.
Theo 365bong điều đáng bàn là ở trận đấu đêm nay, các cầu thủ Norwich được nhà cái đánh giá rất cao với tỉ lệ 0:1. Kèo chấp này rõ ràng đã thể hiện được cái giá rất lớn của "chim hoàng yến" bởi trong quá khứ, cao nhất họ cũng chỉ chấp câu lạc bộ Hull City với tỉ lệ 0:1/2 tại tổ ấm của mình.
Sức hút mà các cầu thủ Norwich tạo ra là điều dễ hiểu bởi họ đang dẫn đầu giải hạng nhất Anh với 72 điểm, hơn 2 điểm so với câu lạc bộ Leeds Utd. Đây là thời điểm mà đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Daniel Farke không được phép sảy chân nếu muốn giành chức vô địch và bảo đảm vị thế trong cuộc chiến thăng hạng Premier League. Trong khi đó, các cầu thủ Hull City đang đứng thứ 12 với thành tích kém hơn rất nhiều.

Cũng bởi quyết tâm giành chức vô địch, đội bóng Norwich đang thể hiện tinh thần và phong độ rất cao khi thắng 6 trong số 7 vòng đấu gần nhất (thắng 7, thua 1). Trong 7 trận đấu này, "chim hoàng yến" chỉ để thua duy nhất 1 trận. Ở giai đoạn quyết định của mùa giải, Norwich thăng hoa nhờ hàng công bùng nổ. Minh chứng là ở 7 vòng đấu gần đây, có tới 6 trận họ ghi được ít nhất 3 bàn thắng.
Hiện tại, trải qua 36 vòng đấu, các cầu thủ Norwich cũng là đội sở hữu hàng công ấn tượng nhất với 72 bàn (trung bình 2 bàn/trận). Ở 10 trận sân nhà gần nhất, đội quân của chiến lược gia Daniel Farke có tới 9 trận ghi ít nhất 3 bàn thắng. Với sự thăng hoa của hàng công, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành 3 điểm, thậm chí tạo ra chiến thắng cách biệt trước Hull City.
Trái ngược với đó, các cầu thủ Hull City lại đang thể hiện phong độ rất tệ trên sân khách với mạch 4 trận toàn thua, chỉ ghi được 1 bàn và phải nhận tới 13 bàn thua. Trong 4 trận đấu này, The Tigers đều để thua tỉ lệ. Với những lý do đó, thầy trò Nigel Adkins khó tạo ra bất ngờ, nhất là khi họ phải gặp đội bóng có tỉ lệ thắng kèo cao nhất Championship.
Thông tin đáng chú ý trước trận đấu
Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của Hull City.
7/8 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.
Hull City chỉ thua 1/9 cuộc đụng độ Norwich gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 4, thua 1).
Đội hình dự kiến
Norwich: Tim Krul, Lewis, Godfrey, Zimmermann, Aarons, Trybull, McLean, Hernandez, Stiepermann, Buendia, Pukki.
Hull City: Marshall, Lichaj, De Wijs, Burke, Kane, Irvine, Henriksen, Grosicki, Pught, Bowen, Martin.
Dự đoán kết quả: Norwich và Hull City 3-1
Xem thêm các tin tức bóng đá khác tại https://www.188bongda.com/