Nhận định Stuttgart vs Mainz, 21h30 ngày 19/1/2019

Nhận định Stuttgart vs Mainz, 21h30 ngày 19/1/2019
Mùa giải này, câu lạc bộ Stuttgart lại phải tiếp tục phải chật vật với cuộc chiến trụ hạng tại Bundesliga. Trải qua 17 vòng đấu ở giai đoạn lượt đi, các cầu thủ Stuttgart mới giành được 14 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng (thứ 3 từ dưới lên). Trên sàn giao dịch, các cầu thủ Stuttgart cũng thường xuyên mang đến nỗi thất vọng cho những người hâm mộ đặt niềm tin vào họ.
Theo 365ca cượcỞ 4 trận liên tiếp gần đây, các cầu thủ Stuttgart toàn thua theo kèo cả trận. Xa hơn, 13 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, Thiên nga trắng đã để thua tới 10 trận ở chỉ số kèo cả trận. Trước khi trở lại giải vô địch quốc gia Đức sau kỳ nghỉ Đông vừa qua, các cầu thủ Stuttgart đã tranh thủ đá 2 trận giao hữu làm nóng nhưng kết quả họ vẫn tiếp tục mang tới nỗi thất vọng khi để hai đội chiếu dưới là câu lạc bộ Utrecht và Cercle Brugge đánh bại.

< Câu lạc bộ Mainz hiện đang có được 21 điểm, xếp thứ 12 trên bảng. Đội bóng này cũng đang tiến rất vững bước trên con đường tìm kiếm vé trụ hạng tại Bundesliga khi bất bại 6 trên 8 trận gần đây. Các cầu thủ Mainz cũng chỉ 2 lần khiến nhà đầu tư phải thất vọng khi đặt niềm tin vào họ ở 8 vòng đấu gần nhất trong khuôn khổ giải đấu số 1 nước Đức.
Với những thông tin kể trên, các cầu thủ Mainz rõ ràng sẽ hứa hẹn hơn ở khả năng giành chiến thắng. Với tỉ lệ chấp 0:1/4, các cầu thủ Mainz càng tỏ ra sáng nước trước giờ bóng lăn. Điểm ăn ở lựa chọn đội bóng Stuttgart đã bắt đầu có dấu hiệu biến động theo hướng tăng từ chiều 17/1 nên niềm tin vào chủ nhà càng ít đi trông thấy trên sàn giao dịch.
Ba trận đối đầu gần đây, không chỉ toàn thắng, các cầu thủ Mainz còn toàn thắng về mặt tỉ số trước Stuttgart. Tóm lại, đội bóng Mainz +1/4 an toàn ở kèo cả trận. Còn ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 1/2 được coi là lựa chọn sáng nước. Bởi hiện tại, các cầu thủ Stuttgart buộc phải thi đấu thận trọng để hy vọng có điểm đua trụ hạng. Trong khi đó các cầu thủ Mainz luôn rất thận trọng trên sân khách, 4 trận xa nhà liên tiếp gần đây của đội bóng này tại Bundesliga khép lại với tối đa 2 bàn/trận.
Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Mainz thắng 9, hòa 6, thua 10 trên 25 trận đối đầu trước đây.
3 trận đối đầu gần nhất, Mainz toàn thắng cả về tỉ số lẫn kèo nhà cái vwin link
Đội hình dự kiến
Stuttgart: Zieler - Ascacibar, Baumgartl, Kempf, Sosa - Gentner, Aogo - Esswein, Thommy - Zuber - M. Gomez.
Mainz: F. Müller - Brosinski, Bell, Niakhaté, Aaron - Kunde - Gbamin, Ri. Baku - Boetius - Mateta, Quaison.

Dự đoán kết quả: Stuttgart và Mainz 0-1
7m cn tiengviet trang cập nhật kết quả bóng đá nhanh nhất không thể bỏ qua