Nhận định CSKA Moscow vs AS Roma, 00h55 ngày 8/11/2018

Nhận định CSKA Moscow vs AS Roma, 00h55 ngày 8/11/2018

Sau khi kết thúc buổi bóc thăm vòng bảng, phần đông người hâm mộ cho rằng câu lạc bộ Real Madrid và AS Roma sẽ dễ dàng giành được tấm vé đi tiếp ở bảng G, thế nhưng mọi thứ dường như khó khăn hơn rất nhiều cho 2 câu lạc bộ này. Sự tụt dốc của Real Madrid khiến tình hình bảng đấu trở nên hấp dẫn hơn. Mặc dù Real và Roma vẫn đang chia sẽ nhau vị trí dẫn đầu nhưng họ chỉ hơn CSKA Moscow có 2 điểm và mọi thứ vẫn ở trước mắt với cả 3 đội bóng này.

Theo vào bóng, Các cầu thủ CSKA Moscow dù từng gây ra được bất ngờ trước Real Madrid nhưng sau đó đại diện của Nga không thể nào duy trì được sự hưng phấn. Thầy trò huấn luyện viên Goncharenko gây thất vọng cho người hâm mộ đội bóng khi chỉ thắng 1 trong số 6 trận đó. Thậm chí họ còn bị đối thủ hạng dưới là Tyumen loại khỏi Cúp Quốc gia. Vì vậy thấy rằng chiến thắng trước Real Madrid của CSKA chỉ như là ngôi sao băng vụt qua trong giây lát.


Đối thủ của họ ở trận đấu đêm nay là AS Roma được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà về thực lực. Các cầu thủ AS Roma cũng duy trì phong độ ổn định của mình với 7 trong số 8 trận bất bại vừa qua, trong đó họ thắng kèo tới 6 trận. Ở trận đấu lượt đi, các cầu thủ Roma đã cho thấy được sự vượt trội về đẳng cấp khi đè bẹp CSKA Moscow với 3 bàn không gỡ. Với những yếu tố trên, phần đông người hâm mộ tin rằng các cầu thủ AS Roma sẽ ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Thế nhưng nếu mọi chuyện đơn giản như vậy với các cầu thủ Roma thì lẽ ra nhà cái đã ra tỉ lệ chấp sâu hơn. Với mức chấp hòa là không thực sự khả quan đối với Giallorossi, với tương quan và thực lực của cả 2 đội. Một điều cần lưu ý là các cầu thủ Roma thường có tâm lý yếu kém khi xa nhà ở Champions League. Họ toàn thua ở cả về chuyên môn lẫn tỉ lệ trong 4 trận sân khách gần đây nhất tại đấu trường số 1 dành cho câu lạc bộ ở châu Âu.

M88asia – M88cvf – Link M88cvf | Link M88asia không bị chặn

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Trong quá khứ đôi bên từng có 5 lần đụng độ, CSKA Moscow thắng 1 trận còn AS Roma thắng 3 trận.

Ngoại trừ 5 lần đối đầu với AS Roma thì trong lịch sử, CSKA Moscow còn từng 14 lần đụng độ với các đội bóng đến từ Italia ở Cúp châu Âu và họ thắng 5, hòa 2, thua 7.

Đội hình dự kiến

CSKA Moscow: Akinfeev, Magnusson, Chernov, Becao, Sigurdsson, Vlasic, Oblyakov, Akhmetov, Fernandes, Dzagoev, Chalov.

AS Roma: Olsen, Kolarov, Fazio, Marcano, Florenzi, Cristante, Nzonzi, Shaarawy, Pellegrini, Under, Dzeko.

Dự đoán kết quả: CSKA Moscow và AS Roma 1-1