Nhận định Fluminense và Atl. Nacional, 7h30 ngày 24/5/2019

Nhận định Fluminense và Atl. Nacional, 7h30 ngày 24/5/2019

Ở vòng 2 Copa Sudamericana, câu lạc bộ Fluminense phải đối đầu với đối thủ khó nhằn là đội bóng Atletico Nacional, đội bóng tên tuổi của giải vô địch quốc gia Colombia. Đội bóng Brazil gặp ít nhiều bất lợi khi phải chơi trận lượt về trên sân khách. Chính vì vậy, ở trận lượt đi, họ buộc phải chủ động chơi tấn công để giành được lợi thế.

Nhận định trang https://www.188bongda.com/bongda88-com/ cho biết trên sàn giao dịch, nhà cái xếp các cầu thủ Fluminense ở cửa trên với tỉ lệ 0:1/2. Đây là kèo chấp hợp lý bởi ngoài lợi thế về mặt sân nhà, các cầu thủ Fluminense còn thắng trong cả 2 màn đụng độ Atletico Nacional trước đây. Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò huấn luyện viên Fernando Diniz sẽ dễ dàng giành lợi thế ở trận lượt đi.



Trên thực tế, ở mùa giải này, các cầu thủ Fluminense khởi đầu chưa mấy ấn tượng. Ở giải vô địch quốc gia Brazil, họ mới chỉ có 2 chiến thắng sau 5 vòng đấu, hiện đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trên đường tiến vào vòng 2 Copa Sudamericana, thầy trò huấn luyện viên Fernando Diniz đã vượt qua câu lạc bộ Antofagasta với tổng tỉ số 2-1. Nhưng ở trận lượt đi tại sân nhà, họ đã gây thất vọng khi để đội bóng Chile cầm hòa với tỉ số 0-0 (chấp với tỉ lệ 0:3/4).

Tính ra, ở 9 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường Bongda88, các cầu thủ Fluminense chỉ có vỏn vẹn 2 trận vượt qua rào cản handicap (thắng 2, hòa 2, thua 5). Với phong độ như vậy, đoàn quân của thầy trò Antofagasta được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở màn tiếp đón đội bóng Atletico Nacional.

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Atletico Nacional vừa để thua liên tiếp 2 trận ở giải quốc nội. Nhưng ở đấu trường Copa Sudamericana, họ lại là đối thủ không mấy dễ chịu. Chẳng bởi thế mà trong 10 trận đấu ở sân chơi này tính từ năm 2016 tới nay, đội bóng của Colombia chưa một lần biết mùi thất bại (thắng 5, hòa 5).

Khác với các cầu thủ Fluminense, đội bóng Atletico Nacional tham dự vòng 2 Copa Sudamericana với tư cách 1 trong những câu lạc bộ bị loại ở Copa Libertadores. Với lợi thế sân nhà ở lượt về, đội bóng của Colombia có lý do để áp dụng đấu pháp chặt chẽ ở trận lượt đi. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ không tốt như là Fluminense, thầy trò huấn luyện viên Paulo Autuori hoàn toàn có thể kì vọng ít nhất 1 kết quả hòa.

Cặp đấu này cũng không hứa hẹn kịch bản tưng bừng khi tỉ lệ tổng bàn thắng chỉ là 2 hòa. Theo thống kê 5 trong số 6 trận sân nhà gần đây của các cầu thủ Fluminense chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu


Fluminense toàn thắng trong 2 cuộc đụng độ Atletico Nacional trước đây (thuộc Copa Libertadores.

Đội hình dự kiến

Fluminense: Rodolfo, Caio Henri, Ferraz, Nino, Gilberto, Danielzinho, Allan, Ganso, Léo Arthur, Gonzalez, Luciano Ne.

Atletico Nacional: Cuadrado, Mafla, Hernandez, Reyes, Palacios, Ramirez, Gómez, Lucumí, Hernández, Candelo, Barcos.

Dự đoán kết quả: Fluminense và Atl.Nacional 0-0

Xem thêm các tin tức nhận định bóng đá trong và ngoài nước khác tại: https://www.188bongda.com/188asia/