Nhận định De Graafschap và Ajax, 00h30 ngày 16/5/2019

Nhận định De Graafschap và Ajax, 00h30 ngày 16/5/2019

Đêm nay, giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa 2018-19 sẽ chính thức kết thúc với loạt trận của vòng hạ màn. Câu lạc bộ Ajax gần như đã chắc chắn nắm trong tay chức vô địch khi bỏ cách PSV 3 điểm và vượt trội về hiệu số bàn thắng/bại (+84 và +70). Về lý, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag chỉ cần 1 kết quả hòa là chính thức đăng quang. Đây là nhiệm vụ quá đơn giản với các cầu thủ Ajax.

Trang https://www.188bongda.com/cuoc8899/ cho biết sở dĩ nói vậy bởi đối thủ của Ajax, câu lạc bộ De Graafschap đang đứng áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 29 điểm. Đội bóng này đã chắc chắn phải dự vòng play-off trụ hạng nên không được đánh giá cao về động lực. Ưu thế Bongda88 gần như duy nhất của thầy trò huấn luyện viên Henk de Jong là vị thế sân nhà.



Mặc dù vậy, giới chuyên môn dự báo rằng các cầu thủ De Graafschap khó tránh khỏi thất bại nặng nề. Trên thực tế, trên sàn giao dịch, vị thế của các cầu thủ Ajax đã thể hiện rõ ở kèo chấp 2 3/4:0. Đây là tỉ lệ chấp cao nhất của họ trong những chuyến làm khách ở De Vijverberg.

Ngay cả khi thất bại, các cầu thủ Ajax cũng nắm cơ hội đăng quang rất lớn. Nhưng ở sự kiện mang tính quyết định của cả mùa giải, hẳn thầy trò huấn luyện viên Ten Hag muốn có một cái kết tưng bừng. Với hàng công mạnh nhất giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa này (115 bàn thắng), đội bóng thủ đô thừa sức tạo ra cơn mưa bàn thắng. Đừng quên rằng ở trận lượt đi mùa này, họ đã dễ dàng hủy diệt các cầu thủ De Graafschap với tỉ số 8-0.

Không chỉ vượt trội về đẳng cấp, đội bóng Ajax còn thể hiện phong độ thăng hoa ở giai đoạn hạ màn với mạch 7 trận toàn thắng (thuộc giải vô địch quốc gia Hà Lan), trong đó có 5 trận vượt qua rào cản handicap. Ở mùa giải này, đoàn quân thầy trò Ten Hag từng có 1 trận được đánh giá cao với tỷ lệ 2 3/4:0 khi làm khách. Đó là trận đấu mà họ đã hủy diệt Excelsior với tỉ số 7-1.

Là đội bóng có tỉ lệ thắng kèo cao nhất giải (66,67%), Ajax tỏ ra quá mạnh so với đội bóng De Graafschap. Ngược lại, đội bóng này lại thể hiện rõ tâm lý buông xuôi khi dễ dàng để thua các cầu thủ Vitesse Arnhem với tỉ số 1-6 ở vòng đấu trước. Ở mùa giải này, họ cũng từng dễ dàng để thua PSV với tỉ số 1-4 tại tổ ấm của mình. Với những lý do đó, rõ rang đội bóng Ajax mang lại hy vọng đầu tư lớn hơn.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu



Ở trận lượt đi, Ajax đã đè bẹp De Graafschap với tỷ số 8-0 tại sân nhà.

Ajax thua kèo ở 4/6 màn đụng độ De Graafschap gần nhất thuộc giải vô địch quốc gia Hà Lan (thắng 2, thua 4).

Đội hình dự kiến

De Graafschap: Bertrams, Owusu, Straalman, Nieuwpoort, Tuturrima, Matusiwa, Vet, Serrarens, Narsingh, Burgzorg, Benschop.

Ajax: Onana, Veltman, de ligt, Blind, Tagliafico, de Jong, Schöne, van de Beek, Ziyech, Tadic, Huntelaar.

Dự đoán kết quả: De Graafschap và Ajax 0-5

Truy cập v9bet để xem thêm các tin tức nhận định trong và ngoài nước hấp dẫn khác