Nhận định Verona vs Benevento, 20h00 ngày 22/4/2019

Nhận định Verona vs Benevento, 20h00 ngày 22/4/2019

Trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Verona vs Benevento thuộc khuôn khổ vòng 36 giải đấu Serie B. Dù vậy, thực tế thì hai đội bóng này mới chỉ đá 31 trận, có nghĩa là họ còn tới 5 vòng đấu nữa để nỗ lực đua tranh thực hiện các mục tiêu đã được đặt ra ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Câu lạc bộ Verona lúc này đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie B với 48 điểm, còn các cầu thủ Benevento xếp ở vị trí thứ tư với 50 điểm. Theo quy định của giải đấu, các đội cán đích trong Top 8 sẽ có cơ hội được thăng hạng. Cả hai đội bóng đang dẫn đầu sẽ được thăng hạng trực tiếp, các đội xếp ở vị trí từ thứ 3 đến thứ 8 phân cặp đá play-off tranh vé thăng hạng thứ ba.



Nhận định từ trang https://www.188bongda.com/188bet-link/ cho biết đội xếp thứ hai là câu lạc bộ Lecce hiện tại lúc này đang có 57 điểm nên cơ hội thăng hạng trực tiếp của các cầu thủ Verona và cả Benevento là không nhiều. Dù vậy họ vẫn phải chiến đấu hết mình ở những vòng đấu cuối cùng để bảo vệ vị trí trong Top 8 khi đội xếp thứ 9 ngay lúc này là câu lạc bộ Perugia đã giành được 45 điểm (kém Verona 3 điểm).

Dẫu vậy, tin không vui cho các cổ động viên của câu lạc bộ Verona là phong độ gần đây của đội bóng này không được tốt. Đã 4 vòng đấu liên tiếp các cầu thủ Verona không biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó cac cầu thủ Benevento giai đoạn gần đây lại đang hồi sinh mạnh mẽ, họ thắng 2 trong số 3 trận gần nhất cả về tỉ số lẫn kèo đấu.

Hai lần gần đây làm khách của các cầu thủ Verona, đội bóng Benevento được chấp +3/4 và +1/2. Trong lần tái ngộ này kèo cả trận chỉ là -1/4. Chẳng những vậy, điểm ăn ở lựa chọn các cầu thủ Verona đã có dấu hiệu biến động tăng từ chiều 21/4, ngược lại là xu hướng tăng điểm ở lựa chọn ở câu lạc bộ Benevento. Đó là minh chứng rõ ràng cho thấy cán cân thị trường nghiêng về phía các cầu thủ Benevento trước giờ bóng lăn.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu


Verona thắng 2, hòa 1, thua 2 trên 5 trận đối đầu trước đây.

Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.

Đội hình dự kiến

Verona: Marco Silvestri, Jure Balkovec, Alan Empereur, Paweł Dawidowicz, Matteo Bianchetti, Mattia Zaccagni, Samuel Gustafson, Davide Faraoni, Lee Seung-woo, Samuel Di Carmine, Antonio Di Gaudio.

Benevento: Lorenzo Montipò, Lorenzo Montipò, Luca Caldirola, Riccardo Improta, Lorenzo Del Pinto, Nicolas Viola, Filippo Bandinelli, Federico Ricci, Samuel Armenteros, Massimo Coda.

Dự đoán kết quả: Verona và Benevento 0-1

Bongda88.com những lý do khiến được nhiều người yêu thích, tìm hiểu nhanh tại đây: https://www.188bongda.com/bongda88-com/