Nhận định Kashiwa Reysol vs V-Varen Nagasaki, 17h00 ngày 3/4/2019

Nhận định Kashiwa Reysol vs V-Varen Nagasaki, 17h00 ngày 3/4/2019

Cả 2 đội đều là những câu lạc bộ đã rớt xuống từ J-League sau khi lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối bảng xếp hạng cùng mùa giải trước. Và ở mùa giải này, đôi bên đều đặt mục tiêu là quay trở lại với đấu trường số 1 xứ mặt trời mọc. Dù vậy thì những gì đã diễn ra, trải qua 6 vòng đấu lại cho thấy khả năng chỉ câu lạc bộ Kashiwa Reysol là có thể thực hiện được mục tiêu đó. Nhưng muốn vậy thì các cầu thủ Kashiwa Reysol cần sớm xốc lại tinh thần.

Trang thể thao bong68 cho biết các học trò của huấn luyện viên Nelsinho Baptista đã có được một khởi đầu suôn sẻ khi thắng 4 vòng đầu tiên, nhưng họ lại bất ngờ sảy chân ở 2 trận gần đây nhất. Những kết quả thiếu khả quan đó khiến các cầu thủ Kashiwa Reysol từ vị trí đầu bảng xếp hạng rơi xuống thứ 4. Dù vậy, cách biệt với 2 đội dẫn đầu chỉ là 2 điểm và các cầu thủ Kashiwa Reysol còn rộng cửa để trở lại với vị thế của mình. Trong khi chỉ với 7 điểm sau 6 vòng, câu lạc bộ V-Varen Nagasaki nên hướng đến mục tiêu an toàn là trên hết.


Trận này ở mức chủ chấp 3/4, định mức hợp lý với tình cảnh của đôi bên hiện tại. Mức handicap như vậy mang đến hy vọng vào cửa của các cầu thủ Kashiwa Reysol. Năm ngoái khi tiếp đón câu lạc bộ V-Varen Nagasaki trên sân nhà, các cầu thủ Kashiwa Reysol cũng chấp ở mức tương tự và họ đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-1. Trong 3 vòng từ đầu mùa mà đội bóng Kashiwa Reysol chấp với tỉ lệ như vậy, họ cũng đều giành chiến thắng.

Trái lại, các cầu thủ V-Varen Nagasaki mang đến nỗi thất vọng cho người hâm mộ. Sau khi chơi khá ổn với 4 điểm giành được ở 2 vòng đầu tiên, đội bóng V-Varen Nagasaki thất bại đồng thời thua tỉ lệ ở 3/4 vòng gần đây. Tâm lý khi xa nhà của câu lạc bộ này cũng không tốt và họ chỉ thắng 1 nhưng lại thua tới 3 trong 5 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua (không tính giao hữu). Vì vậy, không nên tin vào đội khách trong trận này!

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Trong quá khứ đôi bên mới gặp nhau 2 lần, đều ở giải vô địch quốc gia mùa trước và mỗi đội có 1 chiến thắng trên sân nhà.

Đội hình dự kiến



Kashiwa Reysol: Mao Hosoya, Kikuchi Daisuke, Someya Yuta, Otani Hidekazu, Michael Olunga, Cristiano da Silva, Richardson, Koike Ryuta, Nakamura Kosuke, Kamata Jiro, Esaka Ataru.

V-Varen Nagasaki: Yoshioka Masakazu, Tokushige Kenta, Choi Kyu-baek, Isomura Ryota, Yuhei Tokunaga, Tamada Keiji, Niizato Ryo, Kamekawa Masashi, Goya Hiroto, Sawada Takashi, Kakuda Makoto.

Dự đoán kết quả: Kashiwa Reysol và V-Varen Nagasaki 2-0

nhacai88.net có thật sự là điểm dừng chân lý tưởng cho các tay chơi