Nhận định Atalanta vs Napoli, 1h30 ngày 16/4/2019

Nhận định Atalanta vs Napoli, 1h30 ngày 16/4/2019 

Câu lạc bộ Empoli đã tạo nên bất ngờ lớn ở vòng 30 khi đánh bại Gã khổng lồ Napoli với tỉ số 2-1. Dù vậy, đó là trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà. Tới vòng 31, khi đá trên sân khách, các cầu thủ Empoli hiện nguyên hình với thất bại 2-3 trước câu lạc bộ Udinese. Đó cũng là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng này tại sân khách. 

Từ đầu mùa, các cầu thủ Empoli chưa giành được bất cứ chiến thắng nào khi phải làm khách. Cụ thể là, trong 14 trận xa nhà gần đây tại Serie A mùa giải này, các cầu thủ Empoli đã để thua 10, hòa 4 trận và thua 66,67%. Vòng 32, khi phải hành quân đến Atalanta, các cầu thủ Empoli không những không hứa hẹn giành điểm mà còn có thể phải nhận một thất bại đậm. 


Minh chứng được thể hiện qua việc câu lạc bộ Atalanta chấp tới -1 1/2. Đây cũng là lần đầu tiên khi đối đầu tại Serie A, các cầu thủ Atalanta chấp sâu hơn mức -1 khi chạm trán với câu lạc bộ Empoli. Với 52 điểm và hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 AC Milan 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, các cầu thủ Atalanta chắc chắn sẽ nỗ lực gấp bội để giành chiến thắng trên sân nhà ở vòng 32 này. 

Ngoài lợi thế về mặt sân bãi, các cầu thủ Atalanta còn tạo ra được sự yên tâm với người hâm mộ nhờ phong độ ổn định. 7 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, Atalanta bất bại với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên sân nhà đội bóng này thắng 4, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận trước câu lạc bộ AC Milan trong vòng 6 trận vừa qua. 

Đã nghèo còn mắc cái eo, các cầu thủ Empoli hiện xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng sẽ cố gắng chắt chiu điểm số nhưng lại không có được điều kiện thuận lợi. Ở vòng 32 họ mất tới 4 trụ cột vì chấn thương và án treo giò gồm Antonino La Gumina, Marko Pajac, Matias Silvestre và Domenico Maietta. Đáng tiếc nhất trong số này phải kể đến án treo giò của trung vệ Maietta. Hàng thủ để lại lỗ hổng lớn, câu lạc bộ Empoli quá khó để ngăn chặn các cầu thủ Atalanta. 

Game bóng đá Y82 người online miễn phí hot nhất hiện nay bạn đã biết cách tham gi chơi chưa

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu 

Atalanta thắng 5, hòa 7, thua 4 trên 16 trận đối đầu trước đây. 

Đây là lần đầu tiên Atalanta chấp sâu hơn mức -1 khi đối đầu Empoli tại Serie A. 

Đội hình dự kiến 

Atalanta: Gollini, Palomino, Djimsiti, Mancini, Castange, Freuler, Roon, Hateboer, Pasalic, Ill. 

Napoli: Karnezis, Ghoulam, Koulibaly, Maksimovic, Hysaj, Zielinski, Allan, Ruiz, Callejon, Milik, Mertens. 

Dự đoán kết quả: Atalanta và Napoli 3-1

Xem thêm các tin tức bóng đá khác tại https://www.188bongda.com/