Nhận định Montegro vs Anh, 2h45 ngày 26/3/2019

Nhận định Montegro vs Anh, 2h45 ngày 26/3/2019

Rơi vào bảng A với các đội tuyển Bulgaria, Montenegro, CH Séc và Kosovo, đội tuyển Anh được giới chuyên môn đánh giá là sẽ dễ dàng giành lấy được vị trí dẫn đầu. Trên thực tế ngay ở trận đấu mở màn, “tam sư” cho thấy họ hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ trong bảng. Đè bẹp đội tuyển CH Séc tới 5 bàn không gỡ, Anh nhanh chóng chiếm ngôi đầu chỉ sau lượt trận thứ nhất.

Trang https://www.188bongda.com/365ca-cuoc/ cho biếtTại bảng này các đối thủ không xứng tầm với các cầu thủ Anh, bởi vậy nên dù đá ở sân nhà hay sân khách thì chắc chắn tam sư đều sẽ ở cửa trên. Trận cầu ngày hôm nay cũng vậy, đội tuyển xứ sương mù chấp chủ nhà Montenegro 1 1/4 dẫu họ phải hành quân đến Podgorica. Nhìn vào những gì mà đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Southgate trình diễn trước Séc, hẳn nhiều người hâm mộ sẽ đặt niềm tin vào họ trong cuộc chiến ngày hôm nay.



Lựa chọn như vậy của phần đông giới đầu tư là điều dễ hiểu bởi các cầu thủ Anh đang sở hữu lực lượng đồng đều và chất lượng. Việc thiếu vắng Arnold, John Stones, Lingard hay Rashford không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Tam sư. Họ vẫn còn có Harry Kane, có Sterling, Dele Alli hay cầu thủ trẻ đang chơi cực hay trong màu áo Dortmund – Sancho. Đã 4 trận liên tiếp đội tuyển Anh giành chiến thắng cả về chuyên môn lẫn tỉ lệ. Họ đánh bại cả Tây Ban Nha lẫn Croatia, những đối thủ rất mạnh.

Trong khi đội khách đang hưng phấn và thể hiện phong độ cao thì các cầu thủ Montenegro lại cho thấy bộ mặt bất ổn trên sân nhà. Trong 4 lần tiếp khách mới nhất thì Montenegro thất bại đồng thời thua kèo tới 3 trận. Các đối thủ đã đánh bại họ thời gian gần đây là đội tuyển Slovenia, Serbia hay Romania về cơ bản không thể so sánh với đội tuyển Anh lúc này. Không chỉ bất ổn mà các cầu thủ Montenegro còn vắng ngôi sao sáng nhất của họ thời điểm hiện tại là Jovetić do chấn thương.

Rõ ràng, có quá nhiều lý do để người hâm mộ tin tưởng vào Anh trong trận này. Dù vậy, tỉ lệ chấp 1 1/4 của Anh chưa hẳn là cột mốc khả quan. Vượt trội về mọi mặt nhưng mức handicap như vậy lại ẩn chứa quá nhiều rủi ro cho cửa của Tam sư, các cầu thủ Montenegro chắc chắn sẽ chơi phòng ngự như họ từng thể hiện trên sân của Bulgaria cách đây vài ngày, và đừng quên trận đó họ đã chinh phục được rào cản handicap. Vì vậy, khả năng cao rằng đội tuyển Anh sẽ sảy chân trong trận này. 

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu



4 lần đụng độ trước đây Anh thắng 1 và hòa 3 trong đó cả 2 trận lượt đi và về ở vòng loại Euro 2012 thì Anh đều bị Montenegro cầm hòa.

Đội hình dự kiến

Montenegro: Petkovic, Marusic, Simic, Tomasevic, Stojkovic, Jankovic, Ivanic, Vukcevic, Vesovic, Mugosa, Beciraj.

Anh: Pickford, Trippier, Keane, Maguire, Chilwell, Henderson, Rice, Barkley, Sancho, Kane, Sterling.

Dự đoán kết quả: Montenegro và Anh 1-1

Cập nhật link chơi cá cược không bị chặn năm 2019 tại đây: https://www.188bongda.com/bong99-link-vao-bong99-moi-nhat/